Amschool khai giảng khoá “học kỳ quân đội – vượt sướng để trưởng thành”

Ngày 1/7/2020, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Amschool long trọng tổ chức Khai giảng khoá “học kỳ quân đội – vượt sướng để trưởng thành”.

 

 

Tham dự khai giảng khoá học có sự hiện diện của đại diện 69 phụ huynh và 118 học viên. Các bậc phụ huynh rất quan tâm đến khoá học, đồng thời hy vọng các em học viên sẽ kiên trì “vượt sướng” để rèn luyện, để học tập trong môi trường tự lập, kỷ luật.

Khoá học nhằm mục đích

– Rèn luyện ý thức tác phong, tính tự lập trong sinh hoạt và học tập;

– Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử và xử lý tình huống;

– Rèn luyện thể lực và tính kỷ luật trong sinh hoạt, học tập;

– Giảm thiểu những rủi ro, phức tạp khi học sinh nghỉ hè, không đến trường học;

– Trải nghiệm cuộc sống xa gia đình, xa người thân, tạo tiền đề cho học sinh thích nghi dần nếu sau này đi học đại học hoặc du học, xuất khẩu lao động nước ngoài;

– Trải nghiệm văn hoá Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan trong môi trường học tập của Amschool;

– Cơ hội học tập và sử dụng ngoại ngữ tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan phục vụ việc thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ hoặc sử dụng để thi tốt nghiệp THPT;

– Dã ngoại, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức ngoài trường lớp và sách vở;

– Xả stress sau một năm học tập căng thẳng, lấy tinh thần cho năm học mới.

 

Đây là khoá học độc quyền do Amschool xây dựng và tổ chức hàng năm, dành riêng cho các em học viên trong thời gian nghỉ hè. Với thời lượng khoá học gồm 45 ngày, các em học viên được trang bị 100% đồ dùng, thiết bị và miễn toàn bộ học phí của khoá học.

Thông qua khoá học, Amschool đã trang bị cho học viên những thói quen tốt trong sinh hoạt như sự tự giác, tự lập, kỷ luật về thời gian, tác phong – lễ nghĩa; giúp học sinh rèn luyện thể lực và trí lực, giảm stress; tạo sân chơi cho học viên giao lưu, dã ngoại, mở rộng kiến thức ngoài trường lớp và sách vở; các học viên được trải nghiệm văn hoá, ẩm thực và trang phục truyền thống của Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Nguyễn Minh Thịnh

0912855733
icons8-exercise-96 chat-active-icon