Đêm 3/3: Amschool tiễn học viên lên đường du học Hàn Quốc

Đêm ngày 3/3/2022 Du học Amschool hoàn tất thủ tục tiễn học viên lên đường du học Hàn Quốc. Đây là chuyến bay đầu tiên của kỳ nhập học mùa Xuân, đồng thời cũng là chuyến bay sau một thời gian dài gián đoạn do dịch Covid-19 gây ra.

Đại diện các thầy cô Amschool hướng dẫn thủ tục và tiễn học viên tại sân bay quốc tế Nội Bài

Nhập học đợt này, Công ty Amschool có tổng số 15 học viên sẽ xuất cảnh, trong đó có 12 học viên du học Nhật Bản đã hoàn thiện các thủ tục để có thể bay trong giai đoạn cuối tháng 3 – đầu tháng 4.

Hiện tại, Chính phủ các nước Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc đã nới lỏng các biện pháp nhập cảnh và cách ly y tế cho người nước ngoài, đây là tín hiệu rất mừng đối với du học sinh.

Theo dự báo, trong thời gian tới phía các Trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan sẽ thiếu rất nhiều du học sinh nước ngoài trong bối cảnh hậu Covidd-19, do đó sẽ có những chính sách thu hút giúp HS-SV có cơ hội để có thể du học theo nguyện vọng.

HS-SV quan tâm, có nguyện vọng hãy đăng ký học tiếng và làm hồ sơ ngay từ bây giờ để có thể được hưởng những chính sách ưu đãi do liên quan đến Covid-19 từ các Nhà trường và Du học Amschool.

Công ty liên tục tiếp nhận đào tạo và xử lý hồ sơ du học xuất cảnh các kỳ trong năm. Thông tin đăng ký liên hệ SĐT: 0912.855.733.

Minh Thịnh


0912855733
icons8-exercise-96 chat-active-icon