Trận bóng giao hữu Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 giữa CBGV vs Học viên Amschool

      Chiều 18/11 vừa qua, tại sân vận động Thanh Niên thuộc khuôn viên Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra trận đấu giao hữu kịch tính giữa hai đội Cán bộ giáo viên và Học viên Amschool.

      Nhân dịp Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Du học quốc tế Amschool đã sắp xếp tổ chức thi đấu giao hữu, nhằm thắt chặt mối quan hệ, tăng thêm tình đoàn kết và gắn bó giữa thầy và trò. Đến tham dự trận đấu có đại diện lãnh đạo Công ty, 2 đội bóng và rất nhiều các cổ động viên là CBGV, Học viên của Amschool.

       Với mục đích xả stress, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, thắt chặt tình đoàn kết của thầy và trò, các cầu thủ của hai đội đã cống hiến hết minh đem đến cho khán giả những pha ghi bàn đẹp mắt, những bàn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Kết quả chung cuộc với tỷ số là 5-2, nghiêng về phía đội Cán bộ giáo viên. Qua trận giao hữu đã để lại dư âm là bầu không khí vui vẻ, thân tình giữa thầy và trò.

      Thành công của trận đấu đó là sự tổ chức bài bản cũng như sự quan tâm của Ban lãnh đạo Amschool và không thể không nhắc đến sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể CBGV, học viên. Qua dịp này, toàn thể CBGV và các học viên đã có những phút giây giải trí lành mạnh, tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

       Trận giao lưu bóng đá đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện thể chất cho CBGV đồng thời còn là cơ hội để thầy và trò gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận bóng này, hy vọng các học viên Amschool sẽ có một tinh thần học tập tốt hơn, kiên định hơn và quyết tâm hơn để thực hiện mục tiêu Du học của mình.

Biên tập: Ban NS&DVKH

22/11/2022
0912855733
icons8-exercise-96 chat-active-icon